Saturday, February 17, 2007

แนะนำตัว..คะ




ทักทายกันก่อนนะคะ..
ก็แบบว่าเห็นเค้ามี บง มี บล็อค กันก็เลยอยากมีกับเค้าบ้างเดี๋ยวจะไม่ อินเทรน์ อายุอานามก็ใกล้พ้นวัยที่จะทำอะไรแบบนี้แล้ว ต้องรีบๆ
ชื่อจริงชื่อ วริศราคะ แต่ที่ทำงานชอบเรียก วริศรา อะฮ้า อะฮ้า ที่มาก็มาจาก เจ้เก๋ คนสวยก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม่ต้องเรียกแบบนี้คงเป็นเพราะเราสวยกว่า อิอิ
ตอนนี้มีความสุขกับการทำงานมาก ๆ เพราะเป็นงานที่ชอบและมีความสุข เพื่อนร่วมงานก็น่ารักทุกๆคน แม้มีบางครั้ง บางคราวที่อาจจะมีขัดใจกันบ้างก็นิดๆหน่อย ๆ
ทุกๆ เรื่องราวที่ เพื่อนๆ พี่ ๆ น้อง ๆ พยายามบอก ไม่เคยมีสักครั้งที่ไม่เชื่อ เพราะรู้เสมอว่าทุกๆ คนหวังดีต่อเราเสมอ แต่ในบ้างครั้งเช่นกันที่ เราเองก็พยายามที่จะหลอกตัวเองว่า ไม่จริง เราเพราะถ้าหากมันเป็นจริงเมื่อไหร่มันก็คือ น้ำตาของเรานี่เองที่ต้องไหลออกมาอีกครั้ง แต่ขอยืนยันตรงนี้ว่าไม่เคยมองความหวังดีเป็นอย่างอื่น ขอบคุณทุกคนมาก ก็ไม่รู้ว่าพวกเราจะได้ใช้ชีวิต ร่วมกันแบบนี้อีกนานแค่ไหนก็เลยอยากบอกเลยในวันนี้..ว่าขอบคุณ..เสมอ

No comments: