Saturday, February 17, 2007

เรื่องราวของความรัก 1


คนนี้ก็ ที่รักของเราเอง เราคบกันและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา 7 เดือนแล้ว เป็น 7 เดือนที่มีความสุขมาก ๆ ต่อสู้อะไรหลาย ๆอย่างมาด้วยกัน แต่ ณ วันนี้เขากำลังทำผิดอย่างมากกับความรู้สึกของเรา กับคำว่าทรยศ ความศรัทธาในตัวเค้าที่เรามีมันหายไป เราให้โอกาศหวังว่าเค้าคงทำสำเร็จสามารถนำความสุขในความรักของเรากลับมาเหมือนเดิม

No comments: