Saturday, March 10, 2007

ผู้หญิงคนนี้


บ้างครั้งการที่เราผ่านอะไรมามากมายในชีวิต

มันก็ทำให้เราเข้าใจโลกใบนี้มากขึ้น

สิ่งที่เราคิดว่ามันเป็นของเราหลายๆครั้งที่มันไม่ใช่ของเรา

และก็มีบางสิ่งเหมือนกันที่เราไม่เคยคิดว่าเราจะได้มันก็กลับมาอยู่ในมือเราง่ายๆ

เพราะ..อย่างนี้ฉันจึงไม่ยึดติดกับสิ่งใด

อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด..อย่ากลัวสิ่งที่มันยังมาไม่ถึง

วันนี้เราอาจแพ้..แต่พรุ่งนี้ฉันจะชนะมัน

No comments: